Return to site

GIA HN ĐĂNG KÝ

VSV ACCELERATOR 2017 

ến 31/05/2017)

THÔNG BÁO VỀ VIỆC GIA HẠN ĐĂNG KÝ

VSV ACCELERATOR 2017 (đến 31/05/2017)

broken image

Vietnam Silicon Valley Accelerator (VSVA) trân trọng thông báo gia hạn thời gian đăng ký tham gia khóa huấn luyện dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp VSVA 2017. Đây là quyết định được đưa ra để giúp cho các nhóm mới biết về chương trình có thời gian chuẩn bị và hoàn thiện tốt nhất hồ sơ của mình. Theo đó, thời hạn cuối cùng mà các nhóm cần hoàn thiện hồ sơ là 24h00 ngày 31/05/2017.

Đối với các nhóm đã nộp hồ sơ, VSVA sẽ liên hệ trao đổi trực tiếp và cung cấp một số chính sách đặc biệt hỗ trợ các bạn trong thời gian gia hạn đăng ký. 

Tại Việt Nam, VSVA là tổ chức đầu tiên thành lập chuẩn theo mô hình Business Accelerator của Mỹ. Sau 4 năm hoạt động, VSVA đã sản sinh ra các startups thành công, trong đó đáng chú ý là các startups đã gọi thêm được nguồn vốn từ các Quỹ/nhà đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước như Lozi; TechElite, HuyDong; School Bus; Homily; Ship60 …

VSVA cung cấp cho các nhóm startup những giá trị nổi bật sau:

  • 10,000 – 20,000 USD vốn mồi để giúp các nhóm phát triển sản phẩm cũng như trang trải cho thời gian tham gia chương trình.
  • Co-working space, nơi các nhóm làm việc và xây dựng network với các startup, cố vấn, nhà đầu tư, …
  • Chương trình Huấn luyện tập trung với các cố vấn giàu kinh nghiệm để phát triển mô hình kinh doanh, mở rộng quy mô và tìm kiếm khách hàng mới, …
  • Cơ hội được kết nối với các nhà đầu tư trong và sau quá trình tham gia Khóa huấn luyện tập trung.

Đối tượng tham dự bao gồm các doanh nghiệp và nhóm khởi nghiệp có ý tưởng kinh doanh xuất sắc, đã xây dựng được sản phẩm thử nghiệm có hàm lượng công nghệ cao và đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Cách thức đăng ký tham gia:

  • Để đăng ký tham gia VSVA tại Hà Nội:

https://www.f6s.com/vsvspringacceleratorhn2017

  • Để đăng ký tham gia VSVA tại Tp. Hồ Chí Minh:

https://www.f6s.com/vsvspringacceleratorhcm2017

Trân trọng cám ơn,

Ban tổ chức VSVA 2016.