Return to site

Thành công là không chờ đợi

"Bây giờ hoặc không bao giờ"

_Không bao giờ là quá muộn để thành công.
Mark Zuckerberg, CEO của Facebook từng nói:”Bạn phải hành động thật nhanh và phá vỡ những rào cản. Nếu chưa phá được gì tức là bạn chưa đủ nhanh”, VSV giúp bạn đập tan những rào cản trên con đường thành công của mình, tất cả những gì bạn cần là phải hành động thật nhanh, đăng kí ngay tham gia chương trình BA 2017 của VSV để nắm bắt được cơ hội thành công có 1 0 2 này.

_Bạn là ai trong hệ sinh thái khởi nghiệp rộng lớn mà VSV đang tìm kiếm:

Mang trong mình ý chí  khát khao mong muốn xây dựng được một mô hình kinh doanh của riêng mình, mong muốn làm chủ một doanh nghiệp đã và đang là ước mơ của rất nhiều các doanh nhân trẻ hiện nay. Bất cứ ai đang là một nhân tố trong hệ sinh thái khởi nghiệp đều có một ấp ủ đó là tạo ra một di sản của mình, một di sản bền vững được hình thành nên bởi sản phẩm mà mình tạo ra, sản phẩm mang tính đột phá có thể ứng dụng rộng rãi hoặc phù hợp với nhu cầu thiết yếu của các tổ chức doanh nghiệp.

_Khó khăn của bạn:

Trước khi chính thức ra mắt doanh nghiệp của mình bạn phải tính toán và xây dựng một mô hình kinh doanh đầy đủ các bước để tạo bước đà vững chắc tuy nhiên bạn vẫn ngần ngại vì những khó khăn tiềm tàng trước mắt  chẳng hạn như hướng phát triển của công ty hay kiến thức xây dựng mô hình doanh nghiệp chuyên nghiệp,…. Từ những lí do đó dẫn đến việc chưa đủ tự tin để chấp nhận rủi ro như kinh doanh không hiệu quả do thương hiệu chưa được nhận biết rộng rãi hay đội ngũ thiếu năng lực để vận hành tốt từng bộ phận. Đây cũng luôn là một vấn đề gây đau đầu cho phần lớn các doanh nghiệp khởi nghiệp tại thời kì đầu khi tìm kiếm những tài năng cùng chí hướng hoặc đã tìm được nhưng chỉ hợp tác được sau một thời gian không dài. Và cuối cùng không kém phần quan trọng nếu không muốn nói là vấn đề sinh tồn của một doanh nghiệp đó chính là Vốn, vì vốn luôn là điều tối cần thiết nhất nhằm đầu tư cho mọi quy trình.

_VSV làm gì để giải quyết những khó khăn trên con đường thành công của bạn:

VSV đặt quyền lợi của các doanh nghiệp lên hàng đầu khi tham gia chương trình BA vì hơn ai hết VSV hiểu và sẻ chia những khó khăn của các doanh nghiệp khởi nghiệp vì vậy:

_Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp hàng đầu sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất với từng mô hình doanh nghiệp khác nhau từ đó tìm ra ưu thế độc nhất của bản thân doanh nghiệp.

_Doanh nghiệp sẽ có 1 tháng đào tạo để tiếp nhận những kiến thức vững chắc nhằm xây dựng một mô hình kinh doanh tối ưu. Đây là 1 trong những ưu điểm của chương trình BA  vì cho dù doanh nghiệp có không được chọn ở vòng đầu tư nhưng với kiến thức tích lũy được sau 1 tháng học tập này, bản thân những người lãnh đạo đã đủ kĩ năng để chèo lái điều khiển con tàu của riêng mình.

_Đặc biệt nhất  đó là MỨC ĐẦU TƯ hấp dẫn tối đa cho các doanh nghiệp được chọn tăng gấp đôi so với các năm trước (từ 10.000 USD -> 20.000 USD)


VSV tin rằng thành công của bạn chính là thành công của VSV!

_Thông tin chi tiết về chương trình: http://ba.siliconvalley.com.vn/ (trang tiếng việt http://vn-ba.strikingly.com/ ). 
_Đăng kí tại đây: https://www.f6s.com/vsvsaccelerator2017/apply