Return to site

Cơ hội nhận số tiền đầu tư lên tới $40.000 được kéo dài tới 21/07

· Bootcamp,VSV Accelerator,VSVA

Nhằm tạo thêm cơ hội để các startup hoàn thiện hồ sơ, Vietnam Silicon Valley gia hạn đăng ký tham gia chương trình đầu tư và ươm mầm khởi nghiệp Bootcamp Accelerator 07 đến hết ngày 21/7/2019.

Tính đến thời điểm này, đã có hơn 200 hồ sơ hoàn thành thủ tục đăng ký chương trình, và nhiều nhóm startup khác đang gấp rút hoàn thiện hồ sơ. Số hồ sơ này là các nhóm startup với sản phẩm đa dạng trên nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

Cơ hội kết nối với các chuyên gia trong mạng lưới của VSV

Cơ hội kết nối với các chuyên gia trong mạng lưới của Vietnam Silicon Valley

Theo đánh giá của ban tổ chức, các hồ sơ năm nay đều có chất lượng tốt, đội ngũ người sáng lập và đồng sáng lập rất tiềm năng. Đồng thời, các sáng kiến sản phẩm công nghệ cũng có nhiều sự sáng tạo, tận dụng tốt những thành quả nghiên cứu quốc tế về nông nghiệp, tài chính, giáo dục, trí tuệ nhân tạo (AI), blockchain..

Được biết, sau khi trải qua vòng phỏng vấn, khoảng 15 nhóm xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để nhận 40.000 USD vốn tiền mặt và 10.000 USD để trang trải chi phí tư vấn chuyên gia, văn phòng công ty... trong 4 tháng. Trong khoảng thời gian này, các nhóm sẽ tham gia chương trình mentor 1-1, được kết nối với mạng lưới hơn 60 cố vấn uy tín; đồng thời có cơ hội gọi vốn với hơn 50 nhà đầu tư và quỹ đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước.

Sau 6 mùa tuyển chọn, chương trình Vietnam Silicon Valley Accelerator đã chính thức đầu tư và ươm tạo vào hơn 75 startup, tuyển chọn từ hơn 1200 hồ sơ. Sau khi tạo bệ phóng thành công cho hàng loạt các startup từ giai đoạn đầu, theo ghi nhận, nhiều công ty đã gọi vốn thành công và được định giá nhiều triệu USD, trong đó công ty được định giá cao nhất lên đến 25 triệu USD.

Hạn cuối để nộp hồ sơ là (23h59' GMT+7) ngày 21/07. Startup đăng ký tham gia tại LINK