Return to site

VSV Investor Bootcamp - #1 

Lợi ích tăng trưởng đột phá

 Lợi thế cạnh tranh bền vững

Chương trình VSV Investor Bootcamp 2017 hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội tăng trưởng đột phá cùng lợi thế cạnh tranh bền vững cho các cá nhân, các nhà đầu tư - những người sẽ trở thành những nhà đầu tư thiên thần (Angel Investor) và những tổ chức, doanh nghiệp sẽ trở thành những doanh nghiệp sáng tạo bằng cách tham gia hoặc xây dựng các trung tâm sáng tạo của riêng mình.

Được tổ chức thường niên từ năm 2014 với sự tham gia của các quan chức cao cấp và các nhà đầu tư chuyên nghiệp, 10/4 tới đây VSV Investor Bootcamp 2017 mở rộng cơ hội tới các cơ quan, tổ chức chính phủ, các vườn ươm, tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các trường đại học... trong đó đặc biệt hướng đến các cá nhân và doanh nghiệp muốn mở rộng sang đầu tư sang Startup cũng như gia tăng hiệu quả từ các khoản đầu tư của mình.

Vậy các đối tượng này sẽ nhận được gì khi tham gia VSV Investor Bootcamp?

Thấu hiểu nhu cầu của người tham gia, chương trình được thiết kế dưới hình thức chia sẻ kinh nghiệm kết hợp thực hành giúp họ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực khởi nghiệp như chính slogan “Be Master with VSV” của chương trình. Cụ thể là:

  • Đối với các cá nhân: Cung cấp các kỹ năng, chiến thuật giúp họ trở thành các nhà đầu tư thiên thần và cố vấn chuyên nghiệp cho Startup, qua đó mở rộng danh mục đầu tư và gia tăng lợi nhuận tối đa từ các khoản đầu tư vào Startup.

  • Đối với các doanh nghiệp: Hỗ trợ mở rộng danh mục đầu tư, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững thông qua việc đầu tư vào các Startup nhằm ươm mầm và thúc đẩy tính sáng tạo - yếu tố đặc biệt quan trọng đối với những tập đoàn lớn muốn tăng trưởng đột phá

Quan trọng hơn cả, trong và sau chương trình, các cá nhân, doanh nghiệp còn có cơ hội tiếp cận và duy trì mối quan hệ với những cấu phần quan trọng khác trong hệ sinh thái khởi nghiệp như: các nhà xây dựng chính sách, các vườn ươm, các trường đại học, các cố vấn, chuyên gia cũng như các nhà đầu tư chuyên nghiệp khác. Cụ thể, thông qua quá trình làm việc trực tiếp với các nhà xây dựng chính sách, các cá nhân, doanh nghiệp được bày tỏ những khó khăn cũng như trình bày nguyện vọng của mình hướng tới xây dựng hành lang pháp lý phù hợp. Ngoài ra, họ còn có cơ hội tiếp cận với mạng lưới các vườn ươm và các trường đại học - những nơi sẽ tạo ra nguồn nhân lực trẻ dồi dào, ươm mầm các ý tưởng sáng tạo và chắp cánh cho các Startup tiềm năng ở ngay giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, các cá nhân, các doanh nghiệp còn có cơ hội tham gia vào mạng lưới các cố vấn và chuyên gia của VSV, cùng với  nhà đầu tư chuyên nghiệp khác tạo thành mạng lưới để cùng hỗ trợ và phát triển.

Với đội ngũ VSV làm việc chuyên nghiệp, những cố vấn dạn dày kinh nghiệm cả trong và ngoài nước, VSV Investor Bootcamp tin tưởng sẽ thắp lên ngọn lửa cho một hệ sinh thái khởi nghiệp lý tưởng tại Việt Nam.

Link đăng ký online: https://goo.gl/ql9FTR